TNT
Từ đó về sau tôi không còn nghe Cha mẹ cậu than phiền cậu bị CSGT xử phạt nữa.
Tôi nghĩ chính quyền nên vận dụng các biện pháp răn đe mạnh mẽ để đưa việc chấp hành luật giao thông trở nên nền nếp kỷ cương.
HCM Phải đánh mạnh vào túi tiền Tôi cho rằng khi ý thức tự giác tuân lệ luật liên lạc của một bộ phận người dân còn kém thì chính quyền cần phải xử phạt nặng nhằm đánh vào túi tiền tài họ, song song vận dụng thêm các hình phạt bổ sung khác để họ chấp hành tốt hơn. HCM Biết sợ sẽ ít vi phạm Trước đây, chúng ta từng có quy định bắt đội mũ bảo hiểm nhưng không có mức chế tài thích đáng nên rất nhiều người vi phạm.
Sau đó thì chứng nào tật nấy, cậu tiếp kiến bị CSGT xử phạt, đến lần cuối cùng thì gia đình được báo tin đóng tiền phạt rất nhiều để lấy xe ra vì cậu tham gia đua xe với các bạn tuổi teen trên đường. Phó Thủ tướng cũng yêu cầu Ban ATGT các địa phương cần nghiêm khắc xử lý với những sai phạm trên địa bàn để thực hiện thành công đích giảm 10% về TNGT.
HCM Bắt lao động công ích Chuyện vi phạm liên lạc thường nhật theo tôi thì việc xử phạt lâu nay là hợp lý. HCM Xử phạt nghiêm để kéo giảm tai nạn liên lạc Phát biểu tại hội nghị về tăng cường các giải pháp nhằm ngăn chặn tai nạn liên lạc (TNGT) nghiêm trọng vào tháng 7-2013, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Công an tăng cường kiểm soát, tày lưu động, xử lý nghiêm mọi đối tượng vi phạm.
Sau khi báo luật pháp TP. TRẦN GIA PHÚ , đường số 17, phường 11, Quận Gò Vấp, TP. Việc đóng phạt cao sẽ khiến người dân ngán ngại vi phạm và có tinh thần hơn khi tham gia liên lạc. Tuy nhiên, đối với những đối tượng thẳng vi phạm thì ngoài chuyện phạt tiền cần có biện pháp xử lý khác để cho đối tượng vi phạm phải có sự chuyển hóa tốt hơn trong tinh thần.
Sau khi chiều ý cậu mua xe, đúng ba ngày sau thì cậu bị CSGT giữ xe và xử phạt vì lỗi chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ. Cậu bị buộc phải đứng trước mặt bà con khu phố đọc bản tự kiểm để tổ trưởng công nhận gửi về cho công an làm cơ sở giải quyết.
Do đó chuyện này càng phải cương quyết phạt và tăng mức chế tài để tránh tái diễn. Hổ thẹn nên không vi phạm Trước đây, gia đình tôi có một cháu trai rất được cưng chiều nên rất quậy. Việc đóng phạt cao sẽ khiến người dân ngán ngại vi phạm và có tinh thần hơn khi tham dự giao thông. Cậu nhất định không nghe vì cho rằng quá hổ hang khiến gia đình, bạn bè phải khích lệ nhiều lần cậu mới thực hành.
Xử phạt nhẹ thì đâu rồi cũng vào đấy thôi, họ không sợ đâu. Từ khi các đội CSGT ra quân siết xử phạt hành vi không đội mũ bảo hiểm trên khắp các tuyến đường và tăng mức chế tài thì người dân bắt đầu chấp hành nghiêm trang.
Ba má khuyên răn hết lời nhưng cậu nhất thiết không nghe. Mặt khác, các lỗi vi phạm như xe chở quá tải, chở hàng hóa kềnh càng, xâm lấn hè, chống đối người thi hành công vụ gây ngăn cản liên lạc vẫn còn được du di bỏ qua nên lâu dần sẽ để lại những hậu quả và tinh thần không tốt. Anh này đòi gia đình mua cho một chiếc xe máy chạy xăng pha nhớt để chạy cho “bốc”. Ảnh: HTD Từ kinh nghiệm thực tiễn đó, tôi rất đồng tình với biện pháp phạt nặng trong vi phạm giao thông để góp phần răn đe những đối tượng khinh luật pháp… TRẦN THANH NAM , 528/14K Hưng Phú, quận 8, TP.
Tình hình thanh thiếu niên tổ chức đua xe, lạng lách gây mất thứ tự ngày một nhiều cũng cần phải chế tài nghiêm. Lãnh đạo lực lượng phải ngay mặc thường phục đi rà soát thực tế. Chúng tôi xin nêu một số quan điểm góp thêm một góc nhìn khác nhằm giúp cho công tác lập lại trật tự an toàn giao thông (ATGT) càng ngày càng hiệu quả hơn.
NGUYỄN KHÁNH TOÀN , 859/11/2 đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phú Hữu, quận 9, TP. Thiết nghĩ có thể buộc đối tượng cần lao công ích tại địa phương hoặc tại các khu vực công cộng dưới sự giám sát của tổ trưởng hoặc cảnh sát khu vực để phát huy hiệu quả xử lý.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét