Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

An ninh Mỹ bí mật thu thập thông tin tình báo qua game còn rất nóng online.

Không giống như các game bàn phím và máy tính để bàn truyền thống mà ở đó người chơi cạnh tranh trong một môi trường “đóng”

An ninh Mỹ bí mật thu thập thông tin tình báo qua game online

Đạt đỉnh khoảng 12 triệu thuê bao năm 2010 và vẫn còn hơn 7 triệu người chơi nữa. Nhà phân tách an ninh của Anh Gramham Cluely cho biết. An ninh Mỹ đã từ chối bình luận về việc theo dõi các game.

"World of Warcraft" là một trò chơi theo vai trò trực tuyến phổ quát nhất cho tới nay. Microsoft đã thông tin là công ty này đang củng cố việc mã hóa ở bít tất các dịch vụ trong cầm cố phản ứng lại sự theo dõi của chính phủ. Một số chuyên gia an ninh đang đặt câu hỏi lài liệu việc theo dõi các nền tảng số là đúng và có hiệu quả. Game trực tuyến nhiều người chơi (MM) cho phép người chơi trên khắp thế giới nhóm lại và chơi cùng nhau.

Một biên bản ghi nhớ NSA năm 2008 đã gọi trò chơi trực tuyến là một “mạng thông báo có đích lớn” nơi các kẻ khủng bố có thể liên lạc “bằng hình ảnh đơn giản”. Các cơ quan từ CIA. Theo Blizzard. Các công ty tham dự có Google. Yahoo. Một đại diện phát ngôn của Blizzard Entertainment sở hữu "World of Warcraft" cho báo Người báo vệ biết là không nhận thấy có bất cứ theo dõi nào diễn ra.

"Nếu điều này là thực thì việc này được thực hành mà không hề hay biết hay không cho phép” đại diện của Blizzard Entertainment cho biết. (ICTPress) - Các điệp báo viên cùng với các cơ quan theo dõi ở Mỹ và Anh đã bí hiểm là những quái vật tí hon và tàn sát đã thâm nhập các game video như game "World of Warcraft" (Thế giới máy bay đấu tranh) trong một săn lùng những kẻ khủng bố “ẩn trốn trong một hình ảnh đơn giản” trực tuyến.

Được xuất bản cùng với ProPublica và New York Times đề cập hoạt động khủng bố cụ thể bị đẩy qua các dự án. Các thành viên cơ quan ngăn chặn và tình báo và Ủy ban an ninh và tình báo. Cũng như thu thập các thông báo trên mạng chơi game Xbox Live. FBI và Lầu Nam Góc.

Thường ở thời gian thực sử dụng các phương tiện liên lạc trong trò chơi. Facebook. Nhưng rõ ràng nhiều cơ quan đã dự vào chơi game video vì an ninh nhà nước mà một nhóm “giải trừ xung đột” được thành lập để kiên cố các cơ quan chính phủ không ngẫu nhiên trinh sát viên lẫn nhau. “Rõ ràng các trò chơi trực tuyến có chat và IM là một phương thức để mọi người giao thông… nhưng thực tế có nhóm theo dõi game 'World of Warcraft' như thế nào để xem những gì họ có thể theo dõi?.

“Không rõ các cơ quan đã có các khả năng theo dõi trong ở các game nhiều người chơi như thế nào mà những người chơi thường ngày chẳng thể biết. Twitter và LinkedIn đã ra một tuyên bố yêu cầu các chính phủ trên thế giới kiểm soát việc theo dõi trực tuyến.

Hình ảnh game "World of Warcraft" Đây là phát hiện của các văn bản gần đây nhất của An ninh Mỹ được Edward Snowden gửi cho báo Người bảo vệ của Anh.

HY. Và ngày 9/12. Và Các cơ quan thông tin giao thông của Chính phủ Anh đã thâm nhập game này và thế giới ảo “Cuộc sống thứ 2”.

Ngày 6/12. Không có văn bản bị rò rỉ mới nào. Theo các văn bản tiết lộ này. Phát ngôn viên của Tình báo Anh cho biết cơ quan này không “khẳng định hay phủ nhận” các liên quan nhưng cho biết “thảy các công việc được cơ quan này tiên hành tuân theo các khung pháp lý và chính sách chặt chịa đảm bảo các hoạt động của cơ quan này nhận được sự đồng ý cần thiết và có một sự giám sát nghiêm nhặt của Bộ Nội vụ.

Apple. Trong khi có những câu hỏi về phạm vi và sự phổ thông của trò chơi điện tử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét