Aston Martin lúc này thuộc sở hữu của ba công ty cổ phần tư nhân đến từ Kuwait và Ý với chủ toạ David Richards là người chống chèo
Đi bộ từ văn phòng thương mại. Ông trở thành chủ toạ hãng vào năm 1947. • Có một thể nghiệm huých trước khi xuất xưởng: Ngâm xe trong 4. Sau đó.
Lại một lần nữa với dịch vụ "Q by Aston Martin". Với một hoặc hai kỹ sư giám sát ở từng thời đoạn sản xuất
5 triệu trang thiết bị tiêu chuẩn. Trước khi bước vào nhà máy. Đây là một công đoạn không cho phép có sự sai sót. DB7 đã trở nên mô hình trước nhất được sản xuất dưới quyền Ford và cũng là loạt xe đầu tiên bán ra toàn cầu. Nhà máy Newport Pagnell được thay thế bằng cơ sở sản xuất mới kèm văn phòng thương nghiệp mở cửa trong năm 2003 ở Gaydon và hiện vẫn là hội sở của Aston Martin.
Bắt đầu với DB2 trong năm 1950 - chiếc xe dự báo dấu ấn ngày mai của Aston Martin
Sau một loạt khó khăn về tài chính. DB7 đẩy năng suất của Aston Martin lên đến 1. Tiêu khiển tại nhà máy để tránh sao lãng. 000
Hệ thống phanh carbon ceramic và hộp số sàn của Brembo và Graziano Trasmissioni (Italia). Các mẫu xe từ năm 1958 vẫn còn đầy đủ phụ tùng thay thế. Chia sẻ thông tin và giải quyết vấn đề theo nhóm giữa các thành viên trong tập thể nhưng ngăn cấm việc nghe nhạc.
Lớp sơn được soát trong từ hai đến ba ngày và đánh bóng trước khi xuất xưởng. Brown đã sử dụng chữ cái đầu của mình để đặt tên những sáng tạo sau đó
Hay thậm chí màu sơn móng tay. Hơn thế nữa. Cả kích tấc và màu sắc mũi khâu đều có thể được đổi thay theo ý chủ nhân.
Môi trường nhà xưởng của Aston Martin sạch sẽ không tỳ vết đến kinh ngạc. Xe được đưa vào chạy thử 30 phút để đánh giá toàn diện trên đường thử Gaydon (từng là đường băng của một cứ không quân hoàng tộc). • Có 40 tuổi lắp ráp trên dây chuyền sản xuất một chiếc xe Aston Martin
Bao gồm sức ép phun. Phần còn lại nhập khẩu từ Nhật Bản và Canada. Khoảng 50-60% các bộ phận được dùng trên dây chuyền sản xuất có nguồn gốc từ các nhà cung cấp trong Vương quốc Anh bao gồm sợi carbon của Isle of Wight.
Du khách sẽ không tìm thấy không dầu mỡ và bụi bẩn như các nhà máy công nghiệp tiêu biểu. Aston Martin khuyến khích sự tương tác. 000 xe trong một năm
Điều chưa từng đạt được trước đó. Được bao quanh bởi các khu đặc biệt nơi chứa các bộ phận được chuẩn bị trước khi lên dây chuyền lắp ráp.
Sau đó đổi thành Aston Martin do Lionel Martin gặt hái một loạt thành công trong giải đua Aston Hilclimb ở Buckinghamshire. Không có robot. 000 mũi khâu; hai ghế trước được bọc bằng 70 miếng da; trong khi mỗi logo Aston Martin khâu trên tựa đầu được tạo thành từ 5. Sau khi hoàn tất các đánh giá cần thiết
Xưởng Aston Martin tại Gaydon có hai dây chuyền sản xuất chính. Dù đó là màu hồng. Sơn là một trong số ít các quy trình sản xuất của nhà máy sử dụng robot để bảo đảm tính hợp nhất của các lớp cơ sở ban đầu.
Đó là lý do tại sao tất tật cấu trúc bao gồm khung xe được trang trí một lúc chứ không phải trong các phần riêng biệt.
Mất khoảng 200 giờ để 300 nhân viên lắp ráp bằng tay từ khi bắt đầu đến lúc kết thúc.
Khách tham quan sẽ đến một trọng điểm hoạt động với chức năng như một bảo tàng với diện tích 40
Tại xưởng sơn có 160 màu sơn khác nhau. Trong một thế kỷ hoạt động. 90% trong số đó vẫn có thể vận hành tốt. Năm 1987. 000. Một thí nghiệm đặc biệt tiếp theo sử 4
500 lít nước trong vòng sáu phút với mục đích phát hiện rò rỉ và lỗi gioăng xung quanh thân vỏ. Trên thực tại. Đánh dấu sự kết thúc triều đại Ford Motor. 6km. Vanquish S là xe rốt cục lăn ra khỏi dây chuyền vào năm 2007 tại nhà máy ở Newport Pagnell.
Hãy bắt đầu với một đôi điểm nổi trội từ lịch sử 100 năm của Aston Martin: Thương hiệu mang tính tượng trưng này ban đầu mang tên "Bamford & Martin"
000 mũi khâu tay. • Phải mất 10 phút để kết nối xong một đèn pha. Một thập kỷ qua đã chứng kiến sự ra đời của DB9. Mỗi chiếc xe nằm trên khung nhôm trọng lượng nhẹ từ 185kg (cho V8 Vantage Roadster) cho đến 230kg (đối với DB9).
Đặc biệt. Một số số liệu thống kê ngạc nhiên: Vanquish mới có tới hơn 1
• Có tổng cộng 1. Động cơ xe được nghiên cứu và sinh sản tại trung tâm của Aston Martin ở Cologne (Đức). Giai đoạn "thiêng liêng" và sau cùng của cuộc hành trình dài 200 giờ là lắp logo Aston Martin trên đỉnh của nắp ca-pô và phía sau xe cùng với chiếc biển bạc trên nắp động cơ. Tấm biển này bao gồm các chi tiết như tên của chủ nhân ủy quyền sản xuất chiếc xe. Theo Minh Khang LuxeVN.
Cabin và ngoại thất cũng là nguyên tố quan yếu cho phép khách hàng của Aston Martin tùy biến theo thị hiếu cá nhân
Một trong những nơi đông viên chức nhất là xưởng trang hoàng. 000 mét vuông. Tuốt luốt các màu sắc và phiên bản biến thể đều có một chương trình đặc biệt về cách phun sơn. Tia hàn. Ford Motor mua lại 3/4 cổ phần Aston Martin. 01
000 xe. Sau khi lắp ráp xong. Một chịu trách nhiệm cho việc xây dựng Vanquish. • 85% trọng lượng của một chiếc Aston Martin nằm ở giữa trục trước và sau. 500 lít nước với khoảng thời kì 6 phút. Thảy các nếp gấp đều được dãn ra bằng ta với một dụng cụ gọi là 'xương' - một loại dao được dùng trong suốt một thế kỷ qua
2013 là ngày kỷ niệm 100 năm thành lập của công ty. Khách hàng còn có thể dùng dịch vụ "Q by Aston Martin" để có thể tự mình chọn lựa kết hợp hài lòng từ 3. Aston Martin được mua đi bán lại nhiều lần và đến tay David Brown. Để đảm bảo sự hoàn hảo tuyệt đối. Thông báo nhanh và vui về một chiếc Aston Matrin: • Hệ thống dây điện trong một chiếc V8có thể dài đến 1.
800 xe trong năm 2012
Đến đây tuyệt tác đã có thể bắt đầu hành trình tiếp theo của nó trong tay của chủ sở hữu một cách đầy kiêu hãnh. Tại đây các bộ phận quan yếu của nội thất được bọc thủ công da thuộc cao cấp. Mỗi chiếc xe sẽ sang trọng một quá trình khoảng 40 công đoạn lắp ráp đã được lên kế hoạch trước 2-3 tháng và tuân tuyệt đối tham số mà khách hàng đã chọn. Hãy cùng "đột nhập" nhà máy của Aston Martin tại Gaydon - nơi cho ra đời những mẫu xe đẹp nhất thế giới.
Khu vực lắp ráp trọng điểm đã hoàn thành 3. Aston Martin đã xuất xưởng 65
Khách hàng có thể tạo ra tông màu sơn độc nhất vô nhị hoặc tái hiện lại bất kỳ màu nào họ thích. Mỗi chiếc xe ra khỏi dây chuyền sản xuất được đặt trên một giàn laser thẩm tra hệ thống treo và một đường lăn để bảo đảm lực phanh xác thực và lượng khí thải tiêu chuẩn. • Một chiếc xe hoàn thành tốn khoảng 200 giờ công với 300 nhiên viên tham dự vào quá trình lắp ráp.
DBS. Hồ hết nhân viên mặc áo thun trắng có thêu tên của họ. 7 sắc cầu vồng. DB9 và một dành riêng cho các phiên bản của Vantage và Rapide S. 000 mũi khâu chỉ vàng và đỏ. Ngày 15. 000 mũi khâu trong nội thất da của Vanquish. Mỗi công đoạn của quá trình sản xuất được chia thành các phần riêng biệt và rất sạch sẽ.
Nắm quyền sở hữu 7 năm và thay đổi cách hoạt động của doanh nghiệp. Trong năm 2012. Phiên bản 'Year of the Dragon' Limited Edition 88 công bố tại Bắc Kinh có hình rồng khâu vào tựa đầu ghế gồm 27.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét