Mỗi chiếc xe nằm trên khung nhôm trọng lượng nhẹ từ 185kg (cho V8 Vantage Roadster) cho đến 230kg (đối với DB9)
Sau đóđổi thành Aston Martin do Lionel Martin gặt hái một loạt thành công trong giải đua Aston Hilclimb ở Buckinghamshire. Sau đó. Làm việc thủ công yêu cầu sự tụ tập cao độ và ở đây không có chỗ cho sơ sót. Từ năm 2005. Mất khoảng 200 giờ để 300 viên chức lắp ráp bằng tay từ khi bắt đầu đến lúc chấm dứt.
• 85% trọng lượng của một chiếc Aston Martin nằm ở giữa trục trước và sau
Được bao quanh bởi các khu đặc biệt nơi chứa các bộ phận được chuẩn bị trước khi lên dây chuyền lắp ráp. Lớp sơn được thẩm tra trong từ hai đến ba ngày và đánh bóng trước khi xuất xưởng
Xưởng Aston Martin tại Gaydon có hai dây chuyền sản xuất chính. • 85% trọng lượng của một chiếc Aston Martin nằm ở giữa trục trước và sau. Sau khi hoàn tất các đánh giá cấp thiết. Không có robot. Một thập kỷ qua đã chứng kiến sự ra đời của DB9. Hơn thế nữa
Aston Martin được mua đi bán lại nhiều lầnvàđến tayDavid Brown. Sau một loạt khó khăn về tài chính. Khu vực lắp ráp trọng tâm đã hoàn tất 3. 500 lít nước trong vòng sáu phút với mục đích phát hiện rò rỉ và lỗi gioăng xung quanh thân vỏ. Khoảng 50-60% các bộ phận được sử dụng trên dây chuyền sản xuất có cỗi nguồn từ các nhà cung cấp trong Vương quốc Anh bao gồm sợi carbon của Isle of Wight.
Đi bộ từ văn phòng thương nghiệp
DB7 đã trở thành mô hình đầu tiên được sản xuất dưới quyền Ford và cũng là loạt xe đầu tiên bán ra toàn cầu. Mỗi chiếc xe nằm trên khung nhôm trọng lượng nhẹ từ 185kg (cho V8 Vantage Roadster) cho đến 230kg (đối với DB9).
000. Bắt đầu với DB2 trong năm 1950 - chiếc xe dự báo dấu ấn ngày mai của Aston Martin. DB7 đã trở thành mô hình trước nhất được sinh sản dưới quyền Ford và cũng là loạt xe trước hết bán ra toàn cầu.
6km
Du khách sẽ không tìm thấy không dầu mỡ và bụi bẩn như các nhà máy công nghiệp tiêu biểu
Một thập kỷ qua đã chứng kiến sự ra đời của DB9. Một trong những nơi đông nhân viên nhất là xưởng trang trí. Bắt đầu với DB2 trong năm 1950 - chiếc xe dự báo dấu ấn mai sau của Aston Martin. Hay thậm chí màu sơn móng tay. Tất cả các màu sắc và phiên bản biến thể đều có một chương trình đặc biệt về cách phun sơn. Xưởng Aston Martin tại Gaydon có hai dây chuyền sản xuất chính
DB9 và một dành riêng cho các phiên bản của Vantage và Rapide S. Không có robot. Ford Motor mua lại ¾ cổ phần Aston Martin. Nắm quyền sở hữu 7 năm và đổi thay cách hoạt động của doanh nghiệp. 01. Năm 1987
Aston Martin khuyến khích sự tương tác. Aston Martin khuyến khích sự tương tác. 000 xe trong một năm. 5 triệu trang thiết bị tiêu chuẩn. 01. Vanquish S là xe rốt cuộc lăn ra khỏi dây chuyền vào năm 2007 tại nhà máy ở Newport Pagnell
Sờ soạng các màu sắc và phiên bản biến thể đều có một chương trình đặc biệt về cách phun sơn. Hãy bắt đầu với một đôi điểm nổi bật từ lịch sử 100 năm của Aston Martin: Thương hiệu mang tính tượng trưng này ban đâùmang tên "Bamford & Martin". Tia hàn. Năm 1987. • Có một thử nghiệm thích trước khi xuất xưởng: Ngâm xe trong 4.
Trước khi bước vào nhà máy
Một chịu trách nhiệm cho việc xây dựng Vanquish. Minh Khang Theo LuxeVN. • Có tổng cộng 1
2013 là ngày kỷ niệm 100 năm thành lập của công ty. Ford Motor mua lại ¾ cổ phần Aston Martin. Tại đây các bộ phận quan yếu của nội thất được bọc thủ công da thuộc cao cấp. Ngày 15. Một số số liệu thống kê sửng sốt: Vanquish mới có tới hơn 1
000 mũi khâu; hai ghế trước được bọc bằng 70 miếng da; trong khi mỗi logo Aston Martin khâu trên tựa đầu được tạo thành từ 5. 90% trong số đóvẫn có thể vận hành tốt. 2013 là ngày kỷ niệm 100 năm thành lập của công ty.
000 xe. Để bảo đảm sự hoàn hảo tuyệt đối. 000 mét vuông
Các mẫu xe từ năm 1958 vẫn còn đầy đủ phụ tùng thay thế. Sau đóđổi thành Aston Martin do Lionel Martin gặt hái một loạt thành công trong giải đua Aston Hilclimb ở Buckinghamshire. Nhà máy Newport Pagnell được thay thế bằng cơ sở sản xuất mơíkèm văn phòng thương mại mở cửa trong năm 2003 ở Gaydon và hiện vẫn là hội sở của Aston Martin.
• Có 40 tuổi lắp ráp trên dây chuyền sản xuất một chiếc xe Aston Martin. 000. Cabin và ngoại thất cũng là yếu tố quan yếu cho phép khách hàng của Aston Martin tùy biến theo sở thích cá nhân chủ nghĩa
Mỗi chiếc xe sẽ qua một quá trình khoảng 40 công đoạn lắp ráp đã được lên kế hoạch trước 2-3 tháng và tuân tuyệt đối tham số mà khách hàng đã chọn. Mỗi chiếc xe ra khỏi dây chuyền sinh sản được đặt trên một giàn laser thẩm tra hệ thống treo và một đường lăn để bảo đảm lực phanh chính xác và lượng khí thải tiêu chuẩn.
Thời đoạn "lẻ" và sau hết của cuộc hành trình dài 200 giờ là lắp logo Aston Martin trên đỉnh của nắp ca-pô và phía sau xe cùng với chiếc biển bạc trên nắp động cơ.
Bao gồm sức ép phun. • Phải mất 10 phút để kết nối xong một đèn pha. 6km
Minh Khang Theo LuxeVN Trước khi bước vào nhà máy. 000 xe trong một năm.
Ngày 15. Điều chưa từng đạt được trước đó. Chiều cao và khoảng cách của súng phun. Trong một thế kỷ hoạt động
Giải trí tại nhà máy để tránh lơi là. Tại đây các bộ phận quan yếu của nội thất được bọc thủ công da thuộc cao cấp. Nắm quyền sở hữu 7 năm và thay đổi cách hoạt động của doanh nghiệp. Ông trở nên Chủ tịch hãng vào năm 1947
Tấm biển này bao gồm các chi tiết như tên của chủ nhân ủy quyền sinh sản chiếc xe. Trên thực tại. Tia hàn. 000 mũi khâu trong nội thất da của Vanquish. Brown đã sử dụng chữ cái đầu của mình để đặt tên những sáng tạo sau đó. Xe được đưa vào chạy thử 30 phút để đánh giá toàn diện trên đường thử Gaydon (từng là đường băng của một cứ không quân hoàng thất)
Mỗi chiếc xe ra khỏi dây chuyền sản xuất được đặt trên một giàn laser rà hệ thống treo và một đường lăn để bảo đảm lực phanh chuẩn xác và lượng khí thải tiêu chuẩn. 000 mũi khâu; hai ghế trước được bọc bằng 70 miếng da; trong khi mỗi logo Aston Martin khâu trên tựa đầu được tạo thành từ 5.
• Có tổng cộng 1. Vanquish S là xe rút cục lăn ra khỏi dây chuyền vào năm 2007 tại nhà máy ở Newport Pagnell. Bao gồm sức ép phun. 500 lít nước với khoảng thời kì 6 phút
Tại xưởng sơn có 160 màu sơn khác nhau. Phần còn lại nhập khẩu từ Nhật Bản và Canada. Điều chưa từng đạt được trước đó. Đó là lý do vì sao tuốt luốt cấu trúc bao gồm khung xe được trang trí một lúc chứ không phải trong các phần riêng biệt.
Sau khi lắp ráp xong. Aston Martin lúc này thuộc sở hữu của ba công ty cổ phần tư nhân đến từ Kuwait và Ý với chủ toạ David Richards là người lèo lái
Động cơ xe được nghiên cứu và sinh sản tại trọng tâm của Aston Martin ở Cologne (Đức). Các mẫu xe từ năm 1958 vẫn còn đầy đủ phụ tùng thay thế. Khách hàng còn có thể sử dụng dịch vụ "Q by Aston Martin" để có thể tự mình chọn lựa phối hợp chấp thuận từ 3. Để đảm bảo sự hoàn hảo tuyệt đối. Phần còn lại du nhập từ Nhật Bản và Canada. Sau một loạt khó khăn về tài chính
• Một chiếc xe hoàn thành tốn khoảng 200 giờ công với 300 nhiên viên dự vào quá trình lắp ráp. Tuốt luốt các nếp gấp đều được dãn ra bằng ta với một phương tiện gọi là 'xương' - một loại dao được sử dụng trong một thế kỷ qua. Với một hoặc hai kỹ sư giám sát ở từng tuổi sinh sản.
Đánh dấu sự kết thúc triêu đại Ford Motor. • Có 40 tuổi lắp ráp trên dây chuyền sản xuất một chiếc xe Aston Martin. Hệ thống phanh carbon ceramic và hộp số sàn của Brembo và Graziano Trasmissioni (Italia)
Một thử nghiệm đặc biệt tiếp theo sử 4. Cả kích tấc và màu sắc mũi khâu đều có thể được đổi thay theo ý chủ nhân.
Sau đó. Đặc biệt. Thông tin nhanh và vui về một chiếc Aston Matrin: • Hệ thống dây điện trong một chiếc V8có thể dài đến 1.
Trên thực tại
Đây là một công đoạn không cho phép có sự sai sót. Sau khi hoàn thành các đánh giá cấp thiết.
Đây là một công đoạn không cho phép có sự sai sót. Cabin và ngoại thất cũng là nguyên tố quan yếu cho phép khách hàng của Aston Martin tùy biến theo gu cá nhân
Tấm biển này bao gồm các chi tiết như tên của chủ nhân ủy quyền sản xuất chiếc xe. Đi thăm nhà máy Aston Martin 4 5 24 Đi thăm nhà máy Aston Martin Hãy cùng "đột nhập" nhà máy của Aston Martin tại Gaydon - nơi cho ra đời những mẫu xe đẹp nhất thế giới. Làm việc thủ công đề nghị sự tụ tập cao độ và ở đây không có chỗ cho sơ sót. Trong năm 2012. Môi trường nhà xưởng của Aston Martin sạch sẽ không tỳ vết đến ngạc nhiên.
Với một hoặc hai kỹ sư giám sát ở từng thời đoạn sinh sản
DBS. Một thể nghiệm đặc biệt tiếp theo sử 4. 000 xe. Hầu hết nhân viên mặc áo thun trắng có thêu tên của họ. Nhà máy Newport Pagnell được thay thế bằng cơ sở sản xuất mơíkèm văn phòng thương nghiệp mở cửa trong năm 2003 ở Gaydon và hiện vẫn là trụ sở của Aston Martin. Sau khi lắp ráp xong
San sẻ thông tin và giải quyết vấn đề theo nhóm giữa các thành viên trong tập thể nhưng ngăn cấm việc nghe nhạc.
• Có một thể nghiệm thích trước khi xuất xưởng: Ngâm xe trong 4. Mỗi chiếc xe sẽ trải qua một quá trình khoảng 40 công đoạn lắp ráp đã được lên kế hoạch trước 2-3 tháng và tuân tuyệt đối thông số mà khách hàng đã chọn.
Đặc biệt. Aston Martin lúc này thuộc sở hữu của ba công ty cổ phần tư nhân đến từ Kuwait và Ý với Chủ tịch David Richards là người lèo lái.
Khoảng 50-60% các bộ phận được dùng trên dây chuyền sản xuất có nguồn cội từ các nhà cung cấp trong Vương quốc Anh bao gồm sợi carbon của Isle of Wight
000 mũi khâu tay. Hay thậm chí màu sơn móng tay. 000 mét vuông.
500 lít nước trong vòng sáu phút với mục đích phát hiện rò rỉ và lỗi gioăng xung quanh thân vỏ. Trong một thế kỷ hoạt động.
Mỗi công đoạn của quá trình sản xuất được chia thành các phần biệt lập và rất sạch sẽ
DB7 đẩy năng suất của Aston Martin lên đến 1. Môi trường nhà xưởng của Aston Martin sạch sẽ không tỳ vết đến ngạc nhiên.
• Một chiếc xe hoàn tất tốn khoảng 200 giờ công với 300 nhiên viên dự vào quá trình lắp ráp. Đánh dấu sự chấm dứt triêu đại Ford Motor
Mỗi công đoạn của quá trình sinh sản được chia thành các phần riêng biệt và rất sạch sẽ.
Một trong những nơi đông viên chức nhất là xưởng trang hoàng. Khách tham quan sẽ đến một trọng điểm hoạt động với chức năng như một bảo tồn với diện tích 40.
Đó là lý do tại sao bít tất cấu trúc bao gồm khung xe được trang trí một lúc chứ không phải trong các phần biệt lập. Khách hàng còn có thể dùng dịch vụ "Q by Aston Martin" để có thể tự mình lựa chọn phối hợp hài lòng từ 3.
Một số số liệu thống kê sửng sốt: Vanquish mới có tới hơn 1
Lại một lần nữa với dịch vụ "Q by Aston Martin". Tại xưởng sơn có 160 màu sơn khác nhau. 500 lít nước với khoảng thời kì 6 phút. Du khách sẽ không tìm thấy không dầu mỡ và bụi bẩn như các nhà máy công nghiệp điển hình. Ông trở thành Chủ tịch hãng vào năm 1947. Trong năm 2012
Động cơ xe được nghiên cứu và sinh sản tại trọng tâm của Aston Martin ở Cologne (Đức). Hơn thế nữa. 000 mũi khâu chỉ vàng và đỏ. Hầu hết nhân viên mặc áo thun trắng có thêu tên của họ. Sơn là một trong số ít các quy trình sinh sản của nhà máy sử dụng robot để đảm bảo tính thống nhất của các lớp cơ sở ban sơ.
DBS
800 xe trong năm 2012. Hệ thống phanh carbon ceramic và hộp số sàn của Brembo và Graziano Trasmissioni (Italia).
Khách tham quan sẽ đến một trung tâm hoạt động với chức năng như một bảo tồn với diện tích 40
000 mũi khâu chỉ vàng và đỏ. Aston Martin đã xuất xưởng 65. Thời đoạn "linh nghiệm" và sau cùng của cuộc hành trình dài 200 giờ là lắp logo Aston Martin trên đỉnh của nắp ca-pô và phía sau xe cùng với chiếc biển bạc trên nắp động cơ. Đi bộ từ văn phòng thương mại. DB9 và một dành riêng cho các phiên bản của Vantage và Rapide S. Phiên bản 'Year of the Dragon' Limited Edition 88 ban bố tại Bắc Kinh có hình rồng khâu vào tựa đầu ghế gồm 27
Giải trí tại nhà máy để tránh lãng. 7 sắc cầu vồng. Phiên bản 'Year of the Dragon' Limited Edition 88 ban bố tại Bắc Kinh có hình rồng khâu vào tựa đầu ghế gồm 27. 90% trong số đóvẫn có thể vận hành tốt. San sớt thông tin và giải quyết vấn đề theo nhóm giữa các thành viên trong tập thể nhưng nghiêm cấm việc nghe nhạc. Dù đó là màu hồng
Khách hàng có thể tạo ra tông màu sơn duy nhất hoặc tái tạo lại bất kỳ màu nào họ thích. Lại một lần nữa với dịch vụ "Q by Aston Martin".
Đến đây kiệt tác đã có thể bắt đầu hành trình tiếp theo của nó trong tay của chủ sở hữu một cách đầy tự hào. 800 xe trong năm 2012. Chiều cao và khoảng cách của súng phun. 000. Một chịu bổn phận cho việc xây dựng Vanquish. Aston Martin được mua đi bán lại nhiều lầnvàđến tayDavid Brown. 000 mũi khâu trong nội thất da của Vanquish.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét