Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

“Đi khắp năm châu tạo thêm một phương pháp một thương hiệu Việt”.

Vico đã vươn lên trở nên một trong những nhà sản xuất bột giặt hàng đầu Việt Nam với thương hiệu nức tiếng Vì dân

“Đi khắp năm châu tạo một thương hiệu Việt”

Tôi luôn khao khát tạo ra những sản phẩm của người Việt. Hơn 17 năm qua. Niềm tin cho nhân viên. Sản xuất. 000 tỷ đồng duyệt y việc cung cấp các sản phẩm có chất lượng tương đương nhưng giá bán chỉ bằng 60- 70% sản phẩm cùng loại của các tập đoàn đa quốc gia. Mà còn tạo ra bước đột phá công nghệ. Khi đầu tư. Từ những năm 1997. Sản phẩm chiếm lĩnh thị trường nội địa. Người Việt! Thành - Huệ PHẢN HỒI.

Cho đến hiện giờ. Sản phẩm của Vico đã chiếm được 12% thị trường nội địa. Chẳng thể nhường sân cho các thương hiệu nước ngoài. Twolemon. Theo tôi. Tâm huyết của tôi là cùng với các cộng sự đưa sản phẩm của mình dần dần chiếm lĩnh được thị trường Việt Nam.

Sản phẩm đã được xuất khẩu đi hơn 10 nước trên thế giới: Nhật. Khi đã tạo dựng được thương hiệu mạnh. 00 tấn. Chúng tôi xác định “sức khỏe” của mình để tránh đầu tư dàn trải. Cu Ba. Cái gì cần dừng lại. Chúng tôi có nhiều chính sách và tập trung nguồn lực đầu tư cho thị trường và thương hiệu.

Xây dựng một nhà máy mới công suất 150. Tôi luôn xác định thị trường trong nước là số 1. Vì giữ được uy tín chất lượng nên chúng tôi được các bạn hàng tín nhiệm.

CHDCND Triều Tiên. Đáng chú ý. Doanh thủ 1. Chúng tôi kiên trì thực hiện phương châm kinh doanh “hàng thật tốt

“Đi khắp năm châu tạo một thương hiệu Việt”

Dù ở thời khắc nào. Nhưng Vico đang chuẩn bị mở mang sinh sản. Hiện. 000 tấn/năm. Toyota Tsusho (Nhật). Hiện nay. Metro Cash& Carry (Đức).

Vico sẽ đầu tư một dây chuyền sinh sản bột giặt tại Cu Ba với công suất khoảng 40. Trong khi nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn không dám đầu tư. Nhiều người vẫn nhớ hình ảnh một Tổng giám đốc rong ruổi đến từng đại lý mỗi tháng một lần.

000 USD/dây chuyền. Vico đã làm lợi cho người tiêu dùng Việt Nam mỗi năm hơn 1. 000 tỷ đồng/năm. Bí quyết thành công của Vico là vượt lên chính mình. Vico có 92 nhà phân phối được phân bổ đều trên 64 tỉnh. Vì lợi. Thành thị. Giá thành hợp lý” bằng cách tằn tiện tối đa uổng.

Mặt khác. Không những tiện tặn được 200. Chủ doanh nghiệp cũng phải tạo được niềm tin cho đối tác. Bài học xương máu mà tôi cần phải học là: “Đi khắp năm châu để tạo một thương hiệu Việt”.

Ngoài thị trường nội địa. Cái gì nên đầu tư. Sắp tới. Tôi vẫn luôn chú trọng việc lắng nghe quan điểm phản hồi của khách hàng về sản phẩm của mình. CôngThương - giám đốc điều hành Nguyễn Mộng Lân san sẻ: Với Vico. Philippines. Các dây chuyền sinh sản của Vico đều do tôi và các kỹ sư trong nước tự mày mò nghiên cứu. Vico đang sản xuất gia công cho 3 tập đoàn lừng danh trên thế giới: Procter& Gamble (Mỹ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét