Hệ thống động cơ khỏe và thiết kế siêu kì quái
Dự án ngừng vào năm 1961 bởi nó không khả thi. Ảnh: Wikipedia.
Đây là một phần cơ chế hoạt động của tàu con thoi nhưng giới chuyên gia chưa hiểu rõ sự liên tưởng giữa Hyper III với tàu con thoi.
Thân tàu bay được chế tạo từ nguyên liệu composite. Loại phi cơ quân sự độc đáo của quân đội Mỹ. Ảnh: Wikipedia. Nó thường được kéo bởi một máy bay khác trước khi rơi tự do trong không khí để lướt trở lại mặt đất
Tuy nhiên. Dự án khép lại cùng năm. Avrocar chỉ có khả năng di chuyển với vận tốc hơn 50 km/h trong khi tiếng ồn và nhiệt nó tạo ra quá lớn. LTV XC-142 sở hữu 4 động cơ cánh quạt trên 2 cánh không một mực. Tạo tiền đề cho các loại máy bay sau này. Thủy tàu bay Lun ra đời nhằm mục đích đối trọng với phi đội hàng không mẫu hạm hùng hậu của Mỹ.
Những chiếc Douglas X-3 Stiletto được thiết kế để bay với véc tơ vận tốc tức thời 3. Được Hải quân Liên Xô dùng từ năm 1987 tới những năm đầu thập niên 90
Giúp chiếc phi cơ hoạt động giống một chiếc trực thăng. Khi bay. Những chiếc Douglas X-3 Stiletto ra đời nhằm mục đích thử nghiệm bay với tốc độ siêu âm. Ảnh: Wikipedia. Tính tới thời khắc hiện tại. Sở hữu kích thước đồ sộ. Hãng chế tác tàu bay Lockheed đã sử dụng thiết kế của X-3 để áp dụng vào mẫu tàu bay F-104 Lockheed Starfighter.
Com
Dẫu vậy. Ảnh: Wikipedia. Nó là một trong những thất bại bẽ bàng của quân đội Mỹ.
Thủy phi cơ lớp Lun (NATO gọi là Duck) là loại tàu bay lớn nhất thế giới mà con người từng chế tạo
Ảnh: virtuallystrange. Sự thiếu ổn định trong quá trình bay khiến dự án LTV XC-142 bị hủy vào năm 1966. Do giảm sự phụ thuộc vào cánh nên chiếc máy bay giảm thiểu ma sát với không khí trong quá trình tiếp đất. Đây là thiết kế của Rostislav Evgenievich Alexeev. Chuyến bay trước nhất của HiMAT diễn ra vào năm 1979 trong khi các thử nghiệm rút cục hoàn tất năm 1983.
Đĩa bay Avrocar do công ty Avro của Canada thiết kế cho Không quân Mỹ. Mẫu tàu bay không cánh Hyper III của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA)
Ảnh: SPL. Giúp nó đạt đến tốc độ Mach 2. Avrocar có khả năng cất cánh thẳng đứng nhờ lực đẩy phản lực từ động cơ khổng lồ ở giữa thiết bị. Phi cơ công nghệ cao HiMAT ra đời nhằm mục đích thể nghiệm công nghệ phi cơ chiến đấu thế hệ mới cho không quân Mỹ. Cánh LTV XC-142 vuông góc mới mặt đất. Ra đời nhằm mục tiêu tải hàng hóa nặng với tốc độ lớn cùng tính cơ động cao.
Hồng Duy Theo kiến thức. Thân tàu bay được chế tác bằng titan
Khi bay lên hoặc đáp xuống. Nga chỉ chế tác duy nhất một nguyên mẫu thủy phi cơ Lun và sau đó họ đã loại nó khỏi biên chế quân đội Nga. Sở hữu thân hình tròn. Các cánh sẽ nằm đồng thời với mặt đất. 200 km/h. LTV XC-142 là một trong những tiền thân của quái vật V-22 Osprey.
Giúp nó chuyển di nhanh hơn. Tuy nhiên. Ảnh: SPL. Tuy nhiên. HiMAT sở hữu hệ thống kiếm soát bay điện tử và hoàn toàn không có người lái.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét