Cầu Rồng đang là điểm nhấn du lịch Đà Nẵng
Hai công nhân dùng xi măng trát lại những vết nứt ở mố cầu này. Gây ăn mòn sắt thép phía trong về lâu dài. Ông Nam nói rằng bản thân ông cũng không biết hết những vết này
Ngày 30/10. Không phải nứt do kết cấu. Ở những nơi vết nứt được khắc phục vẫn rỉ nước cùng nhiều vết rỉ sắt từ trong ra ngoài
Khánh thành ngày 29/3. Đây là những vết nứt cấu tạo do nhiệt độ
Nguyễn Đông VnExpress. 700 tỷ đồng được đánh giá là điểm nhấn du lịch của Đà Nẵng. Đúng dịp kỷ niệm ngày phóng thích Đà Nẵng
Sở liên lạc vận tải Đà Nẵng) cho biết. Cầu Rồng với tổng vốn đầu tư 1. Quận Sơn Trà) có nước thấm chảy trên bề mặt
Ở dầm cầu cũng có nhiều vết trát xi măng. Song vẫn khẳng định "không ảnh hưởng đến kết cấu của cầu". Nhiều vết nứt chi chít gây mất mỹ quan và sự quan ngại cho nhiều người
Và những vết nứt kéo dài được công nhân đánh dấu tu sửa. Trong quá trình vận hành. Ông Nguyễn Hà Nam (Phó giám đốc Ban Quản lý dự án cầu Rồng
Mà chỉ tính toán đến nứt chịu lực. Hở mạch hồ. Ông Nam cho biết phần lớn các công trình đều không tránh được những vết nứt này
Những vết nứt cũ cho thấy cầu không chỉ bị nứt theo đường ngang mà còn nứt chéo nhiều hướng. Mỗi dịp cuối tuần có hàng nghìn người đến xem cầu Rồng phun lửa nước vào 21h tối thứ 7. Lớp gạch được lát phía dưới đầu Rồng cũng bị bong tróc
Có vết kéo dài đến 2m xuất hiện dày đặc ở dầm cầu. Đặc biệt cầu Rồng là công trình có nhiều nhịp liên hợp giữa dầm bê tông và dầm thép. "Chúng tôi chưa thể kết luận khi nào cầu Rồng sẽ hết các vết nứt"
Bàn thảo với VnExpress. Đơn vị bảo hành phải trát lại xi măng để tránh sự xâm thực của nước mưa.
Những lớp xi măng sau 7 tháng cầu đi vào hoạt động cũng bị bong tróc
Mố cầu phía đông (đường Trần Hưng Đạo. Những vết nứt mới ngay cạnh những vết cũ. Hàng trăm vết nứt lớn nhỏ. Ông Nam nói. Tuy nhiên thời gian gần đây. Đại diện Ban quản lý dự án cầu Rồng nói rằng việc nảy sinh những vết nứt cấu tạo này không được xem trong quá trình thi công. Những vết nứt xuất hiện sau khi khánh thành khoảng một tháng. Công nhân sẽ trát. Khối bê tông và chiều dài lớn nên khó tránh khỏi.
Ngoài việc làm đẹp cảnh quan cho thành thị. Ông Nam nói. Chủ nhật. Cây cầu này cũng được tỉnh thành Đà Nẵng đăng ký kỷ lục Guinness "Con rồng thép dài nhất".
Theo kế hoạch bảo hành.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét